Menu Button
SONG DA 5 JOINT STOCK COMPANY
Vietnamese Korean

MBLI và Công ty CP Sông Đà 5 đã ký kết thỏa thuận hợp tác

Friday, 24/08/2018 13:48
(MBLand.vn) Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH MBLand Invest (MBLI) và Công ty CP Sông Đà 5 đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư xây dựng các dự án bất động sản. Tham dự Lễ ký kết có đại điện của hai đơn vị và các cán bộ chủ chốt.


Như vậy là MBLI và SĐ5 đã trở thành đối tác chiến lược.

Nội dung hợp tác tập trung vào các nội dung: tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu MBLI và SĐ5 trở thành đối tác chiến lược trong quá trình hoạt động và phát triển; xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh khai thác tốt nhất tiềm năng của mỗi Bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

Đặc biệt, cả MBLI và Công ty CP Sông Đà 5 cam kết coi nhau là đối tác chiến lược và khách hàng đặc biệt của mình, cam kết dành cho nhau các điều kiện/lợi ích tốt nhất trong các lĩnh vực công việc là thế mạnh của mỗi bên.

Tại Lễ Ký kết, ông Lã Văn Minh cho biết: “Công ty CP Sông Đà 5 là một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thực hiện các dự án bất động sản. Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng, sự hợp tác lần này không chỉ gia tăng sức mạnh cho mỗi đơn vị mà còn mở ra một trang mới cho sự hợp tác giữa hai đơn vị”.
BÌNH MINH