Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Tổng giám đốc Sông Đà 5 đi thăm và kiểm tra công trường thủy điện Nam Emoun – CHDCNDN Lào

Thứ bảy, 12/10/2019 08:23

Từ ngày 08 – 10/10/2019, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 5 ông Nguyễn Đắc Điệp đã có chuyến công tác tại công trường dự án thủy điện Nam Emoun – CHDCND Lào để kiểm tra tình hình chung của công trường cũng như các công tác khắc phục hậu quả sau đợt mưa lũ vừa qua.

20191012a

Tại công trường dự án, Tổng giám đốc đã kiểm tra hiện trạng công trường sau mưa lũ cũng như các hạng mục đang được tổng thầu Sông Đà 5 thực hiện. Trong thời gian từ 30/8/2019 đến ngày 05/9/2019, tại công trường Dự án thủy điện Nam Emoun đã xảy ra mưa lớn làm mực nước tại các sông, suối chảy qua Dự án dâng nhanh bất thường, gây lũ lụt. Với bề dày kinh nghiệm thi công thủy điện, Sông Đà 5 luôn chủ động phòng ngừa và đối phó với mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dự án. Ngay sau khi xảy ra sự cố mưa lũ, Sông Đà 5 đã tập trung nguồn lực triển khai khắc phục sự cố nhanh chóng để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới việc thi công công trình. Cho đến thời điểm hiện tại, các công tác triển khai dự án và thi công hạng mục công trình vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch đã đề ra.

20191012b

Phát biểu tại hiện trường, Tổng giám đốc Nguyễn Đắc Điệp đã biểu dương tinh thần ứng phó nhanh của toàn bộ Ban điều hành dự án Nam Emoun đồng thời nhắc nhở toàn thể cán bộ công nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc sẵn sàng cho việc thi công cao điểm sắp tới.

20191012c

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Tổng giám đốc Nguyễn Đắc Điệp cũng đã có buổi họp với phía Chủ đầu tư CSE và hai bên đã đi đến thống nhất kế hoạch thi công phần công trình ngầm và một số phần công việc khác của dự án.

Nguồn: Sông Đà 5