Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 tổ chức Lễ tổng kết và vinh danh các đồng chí CBCNV xuất sắc năm 2020

Thứ bảy, 06/02/2021 14:39

Ngày 06/02/2021, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã tổ chức Lễ tổng kết và vinh danh các đồng chí cán bộ quản lý giỏi và công nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2020. Một điểm vô cùng khác biệt so với mọi năm là Lễ tổng kết và vinh danh năm nay được tổ chức trực tuyến từ phía đầu cầu các Ban quản lý dự án, Ban thi công công trường do bối cảnh dịch Covid 19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp.

Tham dự Lễ tổng kết và vinh danh năm 2020 có sự hiện diện của Đ/c Trần Anh Đức – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đ/c Nguyễn Đắc Điệp- Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám Đốc Công ty, Các đồng chí trong Ban Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát công ty, Ban tổng giám đốc, các Đ/c trưởng/phó các phòng ban chức năng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng ban nữ công, giám đốc ban điều hành, ban thi công, giám đốc gói thầu, trưởng bộ phận nghiệp vụ và các đồng chí đồng nghiệp có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2020.

Lễ tổng kết và vinh danh là sự kiện thường niên do Công ty phát động và tổ chức, nhằm tôn vinh những đóng góp, công hiến của mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Sông Đà 5. Đây cũng là dịp để Sông Đà 5 nhìn lại một năm với những khó khăn, cố gắng, những thành tựu đã đạt được, đồng thời cũng đưa ra các mục tiêu và kế hoạch phát triển cho năm 2021. Tại Lễ tổng kết và vinh danh năm 2020, ông Nguyễn Đắc Điệp thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới 2021 và lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các đồng chí CBCNV Sông Đà 5 đã có nhiều sáng tạo trong lao động sản xuất, cùng chung sức và đồng lòng với công ty vượt qua những giai đoạn đặc biệt khó khăn trong năm 2020 khi các đợt mưa lũ kéo dài bất thường liên tiếp xảy ra tại các tỉnh miền trung, một năm đầy thách thức đối với không chỉ các doanh nghiệp tại Việt Nam mà trên toàn thế giới khi khi Dịch Covid 19 xuất hiện và bùng phát toàn cầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động giao thương kinh tế, sản xuất kinh doanh.

Tuy nhiên, với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo công ty và sự cố gắng nỗ lực đoàn kết của Toàn thể CBCNV, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ: Tổng giá trị doanh thu đạt ~ 1800 tỷ đồng (vượt 56 % kế hoạch); Lợi nhuận trước thuế đạt: 35 tỷ đồng (vượt 9% kế hoạch); Thu nhập bình quân của Người lao động đạt ~ 15 triệu đồng/người/tháng.

Năm 2020, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Sông Đà 5 vẫn luôn chú trọng chăm lo đời sống của người lao động được ổn định và ngày một đi lên. Các hoạt động thường niên thăm hỏi, động viên CBCNV vào dịp lễ tết được duy trì. Phát huy truyền thồng “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Các đoàn thể và CBCVN Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã chung tay ủng hộ các gia đình CBCNV trong đợt lũ năm 2020, với số tiền ủng hộ là 399 triệu đồng để phần nào giúp đỡ các gia đình sớm khắc phục hậu quả mưa lũ và ổn định cuộc sống.

Cũng tại buổi lễ, 10 đồng chí CBCNV đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2020 đã được vinh danh. Mỗi đồng chí như một tấm gương về tinh thần hăng say lao động, cống hiến hết mình vì sự phát triển của Sông Đà 5. Họ như những bông hoa tươi thắm tỏa hương, tô sắc mang lại niềm tin và niềm tự hào cho Công ty. Danh sách các đồng chí CBCNV được vinh danh gồm có:

*Danh hiệu Cán bộ quản lý giỏi của năm 2020:

+ Ông Tạ Xuân Cường – Phó Giám đốc BĐH Dự án thủy điện Nam Emoun- Lào

+ Ông Trần Quang Quyết – Giám đốc BĐH nhà máy thép Hòa Phát

* Danh hiệu Nhân viên xuất sắc của năm 2020:

+ Ông Trần Văn Giản – Đội trưởng đội thi công Nhà máy thủy điện Nam Emoun

+ Ông Nguyễn Ngọc Thức – Tổ trưởng tổ phiên dịch dự án Thủy điện Nam Emoun + Ông Dương Xuân Như – Nhân viên Phòng BIM công ty.

* Danh Hiệu công nhân tiêu biểu:

+ Ông Bùi Phú Cường – Thợ cơ khí dự án thủy điện Nam E Moun.

+ Ông Lê Văn Hồng – Thợ khoan gói hầm dự án thủy điện Nam EMoun

+ Ông Trần Hồng Kỳ – Thợ hàn điện dự án thủy điện Nam Emoun

+ Ông Nguyễn Trường Giang – Thợ hàn điện dự án Nhà máy điện gió Quảng Trị

+ Ông Dương Văn La – Thợ điện dự án Nhà máy điện gió Quảng Trị

Năm 2021 được dự kiến sẽ vẫn là một năm còn nhiều thách thức đối với nghành xây dựng nói chung và Sông Đà 5 nói riêng. Nhưng với tinh thần đoàn kết và nỗ lực, lao động sáng tạo, Sông Đà 5 tin tưởng sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu năm 2021 và phát triển vững mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ tổng kết và vinh danh năm 2020.

TN1-(1)

( BLĐ Công ty chúc mừng các chí cán bộ giỏi, nhân viên xuất sắc của năm 2020)

TN2-(1)

TN3-(1) ( Lễ vinh danh các đồng chí CBCNV xuất sắc tại các điểm cầu công trường trực tuyến)

(Nguồn Sông Đà 5)