Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện với Sông Đà 10

Thứ sáu, 18/01/2019 11:09

Là những thành viên thuộc Tổng công ty Sông Đà, Sông Đà 5 và Sông Đà 10 đã có truyền thống hợp tác tốt đẹp, trong những năm qua hai đơn vị đã hợp tác triển khai thi công tại nhiều dự án trọng điểm quốc gia. Việc kỹ kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện sẽ tạo cơ hội làm gia tăng giá trị doanh nghiệp cho mỗi bên, phát huy khả năng, thế mạnh, tạo nên sức mạnh tổng hợp, nâng tầm doanh nghiệp và tạo dựng vị thế mới cho mỗi bên trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng trong và ngoài nước.

Tham dự buổi lễ, có sự có mặt của ông Hồ Văn Dũng – Phó bí thư phụ trách đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Sông Đà và các cán bộ lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà. Về phía hai đơn vị: Công ty cổ phần Sông Đà 5 có sự tham gia của Trần Anh Đức – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Hữu Hùng – Tổng giám đốc Công ty; Công ty cổ phần Sông Đà 10 có sự tham gia của ông Trần Tuấn Linh - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Văn Tấn – Tổng giám đốc Công ty; cùng toàn thể các các bộ, lãnh đạo của hai đơn vị .

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ hợp tác trong việc phát triển thị trường, cụ thể hai bên sẽ cùng nghiên cứu để xúc tiến các hoạt động tiếp thị đấu thầu tìm kiếm việc làm phát triển thị trường trong các lĩnh vực thủy điện, thủy lợi, nhiệt điện, công nghiệp, hạ tầng và các dự án phù hợp khác trong và ngoài nước thông qua hình thức liên danh hoặc thầu phụ. Ngoài ra, hai bên hợp tác trong lĩnh vực thi công xây lắp công trình, hợp tác trong lĩnh vực đầu tư các dự án và hợp tác trong công tác quản lý...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Đức – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã khẳng định: Công ty cổ phần Sông Đà 10 và Công ty cổ phần Sông Đà 5 là những đơn vị đầu đàn của Tổng công ty Sông Đà hai bên hướng tới việc hợp tác lâu dài tại nhiều dự án trên nhiều lĩnh vực, ở cả trong và ngoài nước. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Sông Đà 5 & Sông Đà 10 là một bước phát triển tất yếu, phù hợp với định hướng phát triển chung của hai đơn vị, sự song hành và bổ sung năng lực cho nhau của hai đơn vị sẽ tạo nên một tổ hợp nhà thầu mạnh, đủ sức cạnh tranh cho các công trình lớn.



Đồng thời, phát biểu tại buổi lễ , ông Trần Hữu Hùng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 5 và ông Trần Văn Tấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 10 cam kết sẽ thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung đã ký kết, đảm bảo lợi ích; Duy trì và phát triển quan hệ tốt đẹp giữa hai công ty, đóng góp chung vào sự phát triển của Tổng công ty Sông Đà.

Thay mặt cho Tổng công ty Sông Đà, ông Hồ Văn Dũng – Chủ tịch Tổng công ty đã khẳng định Sông Đà 5 và Sông Đà 10 là hai đơn vị mạnh của Tổng công ty và bày tỏ niềm phấn khởi khi được có mặt tại buổi lễ kỹ kết, chứng kiến mối quan hệ hợp tác bền chặt và sự phát triển của hai đơn vị. Tổng công ty Sông Đà sẽ tạo điều kiện tối đa và phối kết hợp với hai đơn vị hiện thực hóa các nội dung hợp tác trong Thỏa thuận hợp tác toàn diện này.

Buổi lễ kỹ kết đã diễn ra trang trọng và tốt đẹp. Với mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả của hai đơn vị và sự thành công của buổi lễ ký kết hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh của hai bên, đồng thời tối đa hóa giá trị doanh nghiệp.

Nguồn: Sông Đà 5