Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 khởi động một mùa hè gắn kết để thành công

Thứ tư, 03/07/2024 19:02

Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động, tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, xây dựng, phát triển, đoàn kết và tạo điều kiện cho người lao động được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau một năm công tác, Công ty cổ phần Sông Đà 5 (“Sông Đà 5”) kết hợp cùng với Công đoàn đã tổ chức chuyến du lịch tại Đảo Cát Bà cho các CBCNV từ ngày 21/6/2024 đến ngày 23/6/2024. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, đồng thời cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Sông Đà 5 (03/05/1990 - 03/05/2025).

Tập thể CBCNV Sông Đà 5 đi tham quan du lịch tại Đảo Cát Bà

Với chủ đề “gắn kết để thành công”, hành trình 03 ngày 02 đêm tại Cát Bà là một hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với rất nhiều các hoạt động giao lưu và kết nối, đồng thời phát huy được sức mạnh đồng đội, tinh thần đoàn kết và thúc đẩy tinh thần gắn kết tập thể trong đại gia đình Sông Đà 5.

Trong hành trình, ngày thứ nhất diễn ra trận đá bóng giao hữu giữa CBCNV tham gia tại sân bóng trung tâm Cát Bà với sự dẫn dắt của 02 đội trưởng là Chủ tịch HĐQT Lê Văn Tuấn và Tổng giám đốc Nguyễn Đắc Điệp. Trận đấu diễn ra với khí thế rất sôi động, nỗ lực thi đấu hết mình và có rất nhiều pha đi bóng đẹp mắt và bùng nổ của các cầu thủ hai đội trong sự cổ vũ phấn khích của toàn thể CBCNV.

CBCNV cơ quan Công ty tham gia giao hữu bóng đá tại sân bóng trung tâm Cát Bà

Ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT (áo xanh) tham gia trận bóng đá giao hữu

Ông Nguyễn Đắc Điệp) - Tổng giám đốc Công ty (áo cam) tham gia trận bóng đá giao hữu

Tiếp nối chuyến hành trình, ngày thứ 2 đoàn đi thăm quan Vịnh Lan Hạ, sau đó tham gia chương trình Show game - Team Building 2024GẮN KẾT ĐỂ THÀNH CÔNG” kết nối tinh thần tập thể của Sông Đà 5 với các trò chơi có thưởng như: kéo co, nhịp bước Đồng đội, bứt phá vượt trội, sức mạnh đồng đội, khơi nguồn về đích…

CBCNV cơ quan Công ty tham gia thăm Vịnh Lan Hạ - Đảo Cát Bà






CBCNV cơ quan Công ty tham gia chương trình
Team Building 2024

Sau 02 ngày trải nghiệm đồng hành cùng nhau với đầy ắp tiếng cười vui vẻ và gắn kết, Sông Đà 5 khép lại chuyến du lịch với hoạt động đêm Gala Dinner - Chung một mái nhà hè 2024. Tại đây, các CNCNV lại được dịp lắng đọng cảm xúc để cùng nhau cất bài ca tiếng hát truyền thống của Sông Đà 5 qua đó càng thêm tự hào và gắn bó với mái nhà chung hơn Sông Đà 5 nữa. Đặc biệt, trong khuôn khổ buổi lễ, các CBCNV đã nhiệt tình tham gia các games show và vui chơi bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá các phần quà lên đến 30 triệu đồng cho CBCNV. Buổi tiệc được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết thể hiện được tinh thần gắn kết của toàn thể các thành viên trong Công ty cổ phần Sông Đà 5.

CBCNV Sông Đà 5 tham gia chương trình Gala Dinner

Chuyến đi đã đọng lại trong mỗi thành viên của Sông Đà 5 những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, toàn thể CBCNV đều tràn đầy năng lượng để tiếp tục cống hiến hết mình, đồng lòng chung sức vì một Sông Đà 5 vươn tầm phát triển - vững bước tương lai.

Nguồn

Công đoàn Sông Đà 5