Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 khai xuân Nhâm Dần và triển khai nhiệm vụ SXKD năm 2022

Thứ sáu, 11/02/2022 15:07

Sáng ngày 07/02/2022 (tức mùng 7 Tết Nhâm Dần), hòa trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm, Công ty Cổ phần Sông Đà 5 tổ chức khai xuân tại trụ sở Công ty tại Hà Nội và trực tuyến các đầu cầu công trường/dự án.

Buổi gặp mặt đầu Xuân mới có sự tham dự của ông Trần Anh Đức – Chủ tịch hội đồng quản trị, ông Nguyễn Đắc Điệp- Tổng Giám Đốc Công ty, các thành viên trong Ban Tổng giám đốc và các cán bộ chủ chốt Phòng/Ban, đơn vị trực thuộc. Phát biểu tại buổi gặp mặt khai xuân, ông Trần Anh Đức gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến tất cả các CBCNV và gia đình, đồng thời cảm ơn toàn thể CBCNV Sông Đà 5 đã đoàn kết, lao động sáng tạo, nỗ lực vượt mọi khó khăn thử thách hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2021 trong bối cảnh phức tạp của đại dịch Covid-19, để tiếp tục khẳng định năng lực, uy tín của Công ty với các Chủ đầu tư, đối tác kinh doanh và đơn vị đồng hành trên hàng loạt công trình, dự án trọng điểm trong và ngoài nước.

SDKX1

Tiếp đó, Giám đốc các dự án ở các điểm cầu đã báo cáo tình hình hoạt động trong dịp tết và kế hoạch triển khai thi công trong những ngày đầu năm mới. Các dự án đều tổ chức cho các CBCNV được trở về gia đình đón tết trong không khí an toàn, vui vẻ và ấm áp và tính đến thời điểm hiện tại hầu hết các cán bộ công nhân viên đã có mặt tại các dự án để chuẩn bị triển khai công việc, thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm soát, phòng chống dịch. Riêng công trường Dự án thủy điện Nam Emoun tại CHDCND Lào, do bối cảnh tình hình đại dịch Covid-19 cũng như yêu cầu tiến độ tại dự án, toàn thể các CNCNV vẫn tiếp tục ở lại công trường để duy trì các hoạt động thi công đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ. Mặc dù đa phần các CBCNV tại Nam Emoun không được đoàn viên với gia đình trong dịp tết Nhâm Dần này, nhưng mọi người đều giữ vững quyết tâm để đảm bảo mục tiêu hoàn thành dự án đúng tiến độ trong năm 2022.

SDKX2

Trước những khó khăn và nỗ lực vượt khó của toàn thể CBCNV, ông Nguyễn Đắc Điệp – Tổng giám đốc công ty đã ghi nhận, cảm ơn những nỗ lực, cố gắng và biểu dương những thành quả mà tập thể CBCNV Sông Đà 5 đã đạt được trong năm vừa qua và cũng nhấn mạnh các Phòng/Ban, Đơn vị trực thuộc tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2021, triển khai những giải pháp đồng bộ, đột phá cho kế hoạch SXKD năm 2022.

SDKX3s

Với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh và trí tuệ của mình, toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Sông Đà 5 tin tưởng sẽ hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2022 đã đề ra

Nguồn: Sông Đà 5