Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 gặp mặt khai xuân Canh Tý 2020

Thứ sáu, 31/01/2020 11:31

Sáng ngày 30/01/2020 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý), Công ty Cổ phần Sông Đà 5 đã tổ chức khai xuân trực tuyến tại trụ sở công ty với các đầu cầu dự án : Dự án Hồ chứa nước Bản Lải, Dự án thủy lợi Tân Mỹ, Dự án Nhà máy thép Hòa Phát, Dự án thủy điện Nam E Moun, Dự án thủy điện Nam Kong 3 – Lào.

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân mới, đồng chí Trân Anh Đức – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty và đồng chí Nguyễn Đắc Điệp- Tổng Giám Đốc đã chủ trì

Tại buổi khai xuân, giám đốc các dự án ở các điểm cầu đã báo cáo tình hình hoạt động trong dịp tết, thực hiện chỉ đạo của công ty về chăm lo cho CBNV đón Tết vui tươi, đầm ấm và thực hiện công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trên công trường cũng như các công tác chuẩn bị triển khai thi công trở lại tại các công trường, dự án. tính đến thời điểm hiện tại các cán bộ công nhân viên hầu hết đã có mặt tại các dự án để chuẩn bị khai xuân công việc. Đặc biệt, xuân Canh Tý vừa qua, hai công trường dự án tại Lào là Dự án thủy điện Nam E-Moun và Dự án thủy điện Nam Kong 3, do yêu cầu tiến độ thi công thực tế, công trường vẫn phải tập trung cao để triển khai thi công . Chính vì thế, toàn bộ công trường nghỉ tết trong thời gian 1,5 ngày( chiều 30 và mùng 1). Tuy vất vả là vậy, nhưng khắp nơi trên công trường vẫn là không khí đầm ấm, vui vẻ, đoàn kết, toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên trên công trường cũng thấu hiểu được tầm quan trọng của dự án, do vậy các CBNV đều rất đồng lòng và quyết tâm duy trì nhịp độ công việc trên công trường, đảm bảo thi công trong dịp tết đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ đề ra.

Thay mặt lãnh đạo công ty, đồng chí Chủ tịch HĐQT Trần Anh Đức đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cá nhân và gia đình toàn thể các cán bộ công nhân viên Công ty Sông Đà 5. Đồng chí cũng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và những thành quả mà tập thể cán bộ công nhân viên Sông Đà 5 đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời. mong muốn toàn thể CBCNV Công ty Sông Đà 5 tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết sáng tạo, quyết tâm thực hiện tốt các kế hoạch kinh doanh trong năm 2020 .

Tại buổi gặp mặt Đồng chí Nguyễn Đắc Điệp, Tổng Giám Đốc công ty ghi nhận lãnh đạo các dự án, tổ chức công đoàn các dự án trong công ty đã phối hợp chuẩn bị và thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho CBNV với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, ý nghĩa, mang đến cho người lao động một cái Tết đủ đầy, ấm cúng, vui vẻ đồng thời cũng biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của các công trường dự án do yêu cầu tiến độ, tổ chức thực hiệnthi công trong dịp tết nguyên đán vừa qua.

Triển khai nhiệm vụ năm 2020, với những thuận lợi và khó khăn song hành, Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Điệp nhấn mạnh, các dự án cần tập trung ngay vào công việc, tiếp tục cố gắng duy trì, phát huy những kết quả đã đạt được, Quyết tâm thực hiện kế hoạch sản xuất năm 2020 công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

KX1

Trong khuôn khổ buổi lễ, qua hệ thống cầu truyền hình,

KX2


Nguồn: Sông Đà 5