Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 chung tay ủng hộ gia đình CBCNV tại các tỉnh miền Trung

Thứ sáu, 30/10/2020 11:44

Công ty CP Sông Đà 5 chung tay ủng hộ gia đình cán bộ công nhân viên lao động của Công ty có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 23/10/2020 Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã phát đi lời kêu gọi cán bộ công nhân viên toàn Công ty cùng chung tay ủng hộ gia đình cán bộ công nhân viên của Công ty có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Chỉ sau ba ngày phát động, chương trình quyên góp ủng hộ đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các Tổ chức chính quyền, đoàn thể và toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Sông Đà 5. Tính đến hết ngày 26/10/2020, Ban vận động đã nhận được 399 triệu đồng tiền ủng hộ, trong đó: Quỹ Sông Đà ủng hộ 200 triệu đồng, Đảng ủy Công ty ủng hộ 20 triệu đồng, Công đoàn Công ty ủng hộ 100 triệu đồng và cán bộ công nhân viên Công ty ủng hộ 79 triệu đồng.

Ngay sau đó Ban tiếp nhận đã tổ chức chuyển số tiền trên đến tận tay các gia đình cán bộ công nhân bị thiệt hại do lũ trong đợt vừa qua để kịp thời động viên và chia sẻ những khó khan, cũng như góp phần để các Gia đình sớm khắc phục và ổn định cuộc sống, Qua đó giúp những CBCNV đang làm việc tại công ty yên tâm công tác. Một số hình ảnh của các tổ chức, cá nhân trao tiền ủng hộ CBCNVLĐ bị thiệt hại do mưa lũ cho Ban vận động.

UH1

Đ/c Trần Anh Đức – CTHĐQT công ty trao tiền quỹ Sông Đà ủng hộ cho Ban vận động

UH2

Đ/c Nguyễn Đắc Điệp - Bí thư Đảng ủy đại diện trao tiền ủng hộ cho Ban vận động

UH3

Đ/c Bùi Minh Hợp đại diện BCH Công đoàn trao tiền ủng hộ cho Ban vận động

UH4

CBCNV Công ty tham gia ủng hộ CBCNVLĐ Công ty bị thiệt hại do mưa lũ

Nguyễn Thị Nga – Phòng HCNS công ty CP Sông Đà 5