Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Sông Đà 5 chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID 19

Thứ bảy, 15/02/2020 11:31

Sông Đà 5 chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID 19

Trước diễn biễn phức tạp nguy hiểm và ngày càng lan rộng của dịch bệnh COVID 19, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã chủ động cập nhật các thông tin và thông báo ngay tới toàn thể CBNV, đồng thời triển khai mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả chung tay cùng xã hội hạn chế tối đa sự lây lan của virut Corona ..

Cụ thể tại văn phòng công ty và các công trường đã tổng vệ sinh, thực hiện các biện pháp khử khuẩn. Trước khi vào làm việc toàn bộ CBNV đều được khuyến cáo phải đeo khẩu trang y tế, rửa tay khử trùng và sẽ được kiểm tra đo thân nhiệt bằng máy đo thân nhiệt hồng ngoại. Các ban điều hành dự án và các công trường xây dựng là nơi tập trung lực lượng lao động từ khắp các vùng miền đất nước, Tổng giám đốc Công ty đã chỉ đạo các BĐH, Ban An toàn sức khỏe môi trường, tuyên truyền phổ biến kiến thức về biện pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID 19 đến toàn bộ các CBNV, công nhân lao động theo khuyến cáo của Bộ Y tế, công tác tuyên truyền thực hiện thường xuyên, liên tục hàng ngày.

Ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quyết liệt trong công tác phòng chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe của cán bộ công nhân viên, chung tay cùng toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh triển khai tại công trường.

CR1

CR2

CR3

CR4

(Nguồn Sông Đà 5)