Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Phó Chủ Tịch Tập đoàn Obayashi Corporation – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tới thăm và làm việc tại Sông Đà 5

Thứ năm, 20/02/2020 13:13

Phó Chủ Tịch Tập đoàn Obayashi Corporation – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tới thăm và làm việc tại Sông Đà 5

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam vừa qua, ông Kazuhiko Chabayashi - Phó chủ tịch Tập đoàn Obayashi Corporation – Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tới thăm và làm việc với ông Nguyễn Đắc Điệp - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 5 tại trụ sở Hà Nội.

Tại buổi làm việc, thay mặt cho Tập đoàn Obayashi, ông Kazuhiko Chabayashi đã cảm ơn ghi nhận những đóng góp to lớn của Sông Đà 5 trong việc hoàn thành thi công dự án thủy điện Nam Ngiep 1 tại CHDCND Lào, đã đưa dự án về đích đáp ứng yêu cầu về mặt chất lượng, tiến độ và an toàn được các chuyên gia Hội đập lớn và Chủ đầu tư đánh giá rất cao. Qua đó, phía Obayashi cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ duy trì hợp tác lâu dài và bền vững với Sông Đà 5.

Ông Nguyễn Đắc Điệp đã cảm ơn sự tin tưởng, ghi nhận của tập đoàn Obayashi và khẳng định rằng thành công của dự án có được là do sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Tổng thầu Obayashi với lợi thế là kinh nghiệm quản lý các công trình mang đẳng cấp quốc tế, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại và Nhà thầu thi công là Sông Đà 5 nhiều kinh nghiệm thi công các dự án thủy điện quy mô lớn, tính chất công trình phức tạp và rất am hiểu thị trường địa phương. Tập đoàn Obayashi luôn là người bạn lớn, là đối tác chiến lược của Sông Đà 5. Trong thời gian tới Sông Đà 5 sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với tác đẹp với Obayashi để đưa mối quan hệ hợp tác đi vào chiều sâu hơn nữa, tăng cường mở rộng và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Tiếp đó, lãnh đạo hai bên đã trao đổi, chia sẻ các thông tin về tình hình hoạt động và thị trường dự án tiềm năng của hai doanh nghiệp cũng như các định hướng chiến lược trong thời gian tới. Hai bên cùng nhất trí duy trì và tăng cường chặt chẽ, toàn diện mối quan hệ hợp tác với các nội dung về hỗ trợ kỹ thuật, hợp tác kinh doanh cũng như các nội dung chiến lược khác. Trên cơ sở quá trình hợp tác bền chặt và hiệu quả thời gian qua, hai bên khẳng định việc hợp tác sẽ tiếp tục được nâng tầm với các ưu tiên tập trung cho các mảng xây lắp các dự án hạ tầng và công trình năng lượng tại thị trường Lào và các nước trong khu vực.

Sự thành công của buổi gặp mặt cấp cao này một lần nữa thể hiện thành công của Sông Đà 5 trong việc mở rộng thương hiệu của mình ra thị trường nước ngoài.

Tập Đoàn OBAYASHI là 1 doanh nghiệp kiến trúc hàng đầu của Nhật Bản, là một trong những doanh nghiệp đứng đầu Nhật Bản. Các công trình tiêu biểu tại Nhật Bản như công trình tháp Tokyo Sky Tree cao nhất Nhật Bản… Tại Việt Nam, Công ty Obayashi được biết đến là một trong những nhà thầu uy tín với những dự án nổi bật như Lãnh sự quán Nhật Bản, cầu Thanh Trì, Ga hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường hầm Thủ Thiêm, Đại Lộ Đông Tây Sài Gòn và nhiều dự án nhà máy khác.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

OB01

OB02


Nguồn: Sông Đà 5