Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Lễ tổng kết phong trào thi đua vì mục tiêu hoàn thành các hạng mục chống lũ năm 2020 - dự án thủy điện Nam Emoun

Thứ tư, 22/07/2020 15:36

Ngày 19/7/2020, tại Ban điều hành dự án thủy điện Nam EMuon - CHDCND Lào, Công ty CP Sông Đà 5 đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết phong trào thi đua “60 ngày đêm hoàn thành thắng lợi các hạng mục, mục tiêu chống lũ năm 2020 tại Dự án thủy điện Nam Emoun”.

Đại diện tập thể phòng, bancác gói thầu tham dự lễ tổng kết

Tới tham dự buổi lễ: về phía Lãnh đạo Công ty có Đ/c Bùi Chí Giang,Phó Tổng giám đốc Công ty, Giám đốc dự án; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, PGĐ Ban điều hành, Chủ tịch Công đoàn Ban Điều hành cùng các Lãnh đạo Phòng, Ban Công ty; Ban điều hành dự án, các đơn vị thi công và 300 đoàn viên đại diện cho hơn 500 đoàn viên công đoàn và lao động hiện đang làm việc tại dự án thủy điện Nam Emuon -CHDCND Lào.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP Sông Đà 5, đồng chí Bùi Chí Giang nhấn mạnh đợt phát động phòng trào thi đua lần này nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công trình, đây là dự án rất quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của Công ty, là dự án mang tính chiến lược đối với đối tác và Chủ đầu tư nước ngoài. Dự án thủy điện Nam EMuon là dự án được ký theo hợp đồng EPC gồm 02 tổ máy, với tổng công suất 129 MW do công ty CP Sông Đà 5 làm tổng thầu thi công, Chủ đầu tư là Công ty Chaleun Sekong Energy Co, Ltd. Đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Cán bộ CNV. Qua đợt phát động thi đua đã tạo được khí thế lao động hăng say, sáng tạo của toàn bộ công nhân viên tham gia dự án,hoàn thành 100% tiến độ đề ra góp phần mang lại hiệu quả kinh tế, hiệu quả về công tác đào tạo, hiệu quả về giáo dục và xã hội, quan trọng hơn là hiệu quả về xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp đối với Chủ đầu tư. Đồng chí gửi lời cảm ơn tập thể cán bộ công nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực cố gắng, đảm bảo tiến độ an toàn, chất lượng cho dù phải thi công trong điều kiện khắc nghiệt, làm liên tục 3 ca và đặc biệt chịu ảnh hưởng đại dịch Covid -19: khó khăn trong việc cung cấp vật tư thiết bị; khó khăn trong việc bổ sung lực lượng lao động, nhất là cung cấp lương thực, thực phẩm hàng ngày cho Người lao động. Việc hoàn thành thắng lợi phong trào thi đua chống lũ 60 ngày đêm tại dự án NEM năm 2020 này sẽ là tiền đề tốt đẹp cho việc hoàn thành mục tiêu phát điện nhà máy thủy điện Nam EMuon đúng tiến độ.

Qua buổi lễ tổng kết này đồng chí Bùi Chí Giang cũng gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn tới toàn thể gia đình CBCNV đã và luôn là chỗ dựa, là hậu phương vững chắc để mọi người yên tâm công tác, lao động.

Đc Bùi Chí Giang,PTGĐ, Giám đốc dự án phát biểu tại buổi lễ tổng kết

Đập chuyển dòng và đập chính đã hoàn thành mục tiêu chống lũ

Để kịp thời đánh giá biểu dương ghi nhận những thành tích đã đạt được của tập thể CBCNVLĐ trong phong trào thi đua. Thay mặt Ban chỉ đạo thi đua đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Chủ tịch Công Đoàn Ban điều hành công bố các Quyết định khen thưởng:

- Quyết định khen thưởng của Tổng giám đốc Công ty cho tập thể người lao động Dự án thủy điện Nam Emoun với tổng số tiền là 540triệu đồng.

- Trong lễ tổng kết Giám đốc Ban điều hành đã Quyết định tặng giấy khen vinh danh cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua:

1. Tập thể Đội Xây lắp số 3 - Gói nhà máy chính DA NEM;

2. Đ/c Nguyễn Văn An - Đội xây lắp số 1 - Gói thi công đập chuyển dòng;

3. Đ/c Bùi Phú Cường - Đội xây lắp số 2 - Gói thi công nhà máy;

4. Đ/c Đinh Hữu Hải - Đội xây lắp số 3 - Gói Thi công đập chính;

5. Đ/c Hoàng Xuân Lợi - Ban quản lý thi công Hầm.

Ban lãnh đạo dự án trao thưởng cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua

Thay mặt toàn thể đoàn viên công đoàn và công nhân lao động, đồng chí Nguyễn Văn Cần– Đội trưởng Đội Xây lắp số 3, gói thi công đập chính phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị đối với chiến dịch thi đua cũng như đời sống của CBCNV. Đồng chí cam kết với lãnh đạo đơn vị sẽ đoàn kết hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị giao cho tại dự án.

Sau kết thúc buổi lễ, trận đấu chung kết giải bóng đá do Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên công trường tổ chức chào mừng tháng lợi phong trào thi đua chống lũ 60 ngày đêm thắng lợi và chào mừng 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020). Giải bóng đá đã góp phần động viên cổ vũ, khích lệ tinh thần cho CBCNV; đem lại những tiếng cười vui vẻ,tinh thần đoàn kết của toàn thể đoàn viên công đoàn và người lao động tại dự án, mang lại cho công trường một khí thế mới, một luồng gió mới hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Công đoàn Công ty Cổ phần Sông Đà 5