Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Lễ thông hầm Dự án Thủy điện Nam Phak

Thứ năm, 11/05/2023 16:51

Ngày 11/5/2023, tại công trường dự án thủy điện Nam Phak, CHDCND Lào đã diễn ra Lễ thông hầm dẫn nước Nam Pha.

Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch thi đua 120 ngày đêm hoàn thành kế hoạch, mục tiêu 6 tháng đầu năm 2023 được phát động ngày 1/2/2023. Theo đó, Chiến dịch thi đua 120 ngày đêm năm 2023 với các mục tiêu hoàn thành khối lượng thi công đào móng 03 đập chính Phou Pong, Nam Pha và Nam Phak đạt: 2,1 triệu khối, công tác thi công bê tông, thi công đào và gia cố hầm đảm bảo theo kế hoạch đề ra của dự án, mục tiêu thi công công trình đảm bảo an toàn lao động, chất lượng. Đến nay, sau 100 ngày triển khai thi công, đến nay hạng mục thi công đào hầm dẫn nước Nam Pha đã về đích vượt tiến độ.

THNF1s

Hầm dẫn nước Nam Pha là 01 hạng mục quan trọng nằm trên đường găng tiến độ, có tổng chiều dài tổng chiều dài là 596,5 md, chiều rộng 5,2 m, chiều cao 5,0m, đường kính thông thủy 4,2 m. Việc hoàn thành vượt tiến độ hầm dẫn nước Nam Pha không những đánh dấu sự nỗ lực của cả tập thể CBCNV Nhà thầu Sông Đà 5 mà còn là bước đà quan trọng để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu tiếp theo tại dự án.

THNF2s

Phát biểu tại buổi lễ ông Preechar Kanthamoon – Phó chủ tịch CSE – Đại diện Chủ đầu tư đã biểu dương tinh thần lao động và sự nỗ lực của tập thể người lao động Công ty CP Sông Đà 5 tại dự án. Đây là dự án thứ 2 mà CSE làm việc với Công ty CP Sông Đà 5. Ông tin tưởng rằng với thành công của dự án Nam Emuon và sự nỗ lực và trách nhiệm của Tổng thầu Sông Đà 5, các mục tiêu tiếp theo tại dự án thủy điện Nam Phak chắc chắn Tổng thầu Sông Đà 5 sẽ hoàn thành đúng và vượt tiến độ.

THNF3s

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ ông Saroch thongsuk - Công ty Tractebel Engineering Ltd - Đại diện Tư vấn dự án khẳng định sự chuyên nghiệp của tổng thầu Sông Đà 5 trong quá trình triển khai thi công dự án. Thay mặt tư vấn Tractebel ông cảm ơn sự phối hợp nhịp nhàng của Tổng thầu Sông Đà 5 trong suốt thời gian qua. Việc tuyến Hầm dẫn nước Nam pha đảm bảo chất lượng và vượt tiến độ dự án lả kết quả xứng đáng với nỗ lực của Tổng thầu Sông Đà 5. Ông cũng mong rằng thời gian tới Tổng thầu Sông Đà 5 và tư vấn Tractebel sẽ phối hợp tốt hơn nữa để đảm hoàn thành dự án đúng và vượt tiến độ.

Thay mặt cho Công ty CP Sông Đà 5, phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Đại Thụ- TV HĐQT bày tỏ lòng cảm ơn, sự tin tưởng của chủ đầu tư CSE và tư vấn giám sát Tractebel đã dành cho Sông Đà 5. Ông khẳng định thời gian tới Sông Đà 5 sẽ tập trung cao độ mọi nguồn lực về con người cũng như xe máy thiết bị để triển khai thi công một cách toàn diện theo tiến độ đã ký kết với Chủ đầu tư. Ông cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp và hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi của Chủ đầu tư và TVGS để tổng thầu Sông Đà 5 có thể triển khai công việc một cách thuận lợi hơn nữa, đảm bảo chất lượng kỹ thuật và tiến độ của dự án.

Dưới sự chứng kiến của các thành viên tham dự buổi lễ. Đại diện Chủ đầu tư, tư vấn giám sát và Tổng thầu Sông Đà 5 cùng nhau ấn nút phát lệnh nổ mìn thông hầm dẫn nước Nam Pha.

THNF4s

THNF5s

Nguồn; Tiến Dũng

Ban điều hành Dự án TĐ Nam Phak