Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công ty CP Sông Đà 5 tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Thứ hai, 21/10/2019 16:27

Ngày 19/10/2019 vừa qua, tại văn phòng trụ sở công ty cũng như tại các đầu cầu( trực tuyến) ban điều hành công trường các dự án trong nước và ngoài nước, Công ty Cổ phần Sông Đà 5 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) và Lễ tổng kết, trao giải chạy : “89 PN challenge”

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Đắc Điệp – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, ông Phạm Xuân Tiêng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, trưởng phòng công ty, các vận động viên đạt giải chạy “89 PN Challenge” và toàn thể các nữ cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Trải qua các thời kỳ, phụ nữ Việt Nam trong chiến tranh luôn kiên cường bất khuất, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến, phụ Nữ Việt Nam đã góp phần rất lớn vào công cuộc giải phóng đất nước, luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng: Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang. Sau khi đất nước được giải phóng, Người Phụ nữ Việt Nam vẫn luôn duy trì, phát huy những truyền thống và phẩm chất tốt đẹp “Giỏi việc nước , đảm việc Nhà”. Đối với các nữ cán bộ công nhân viên của Công ty CP Sông Đà 5 nói riêng, họ đã vươn lên làm chủ khoa học công nghệ, thông minh sáng tạo, đã và đang góp phần vào sự phát triển vững mạnh trong các giai đoạn từ khi thành lập Công ty Sông Đà 5 đến nay.

Phát biểu tại Buổi lễ, ông Nguyễn Đắc Điệp - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Đảng Ủy và Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp to lớn của các nữ cán bộ công nhân viên của Công ty CP Sông Đà 5.

(Ông Nguyễn Đắc Điệp- Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty lên phát biểu chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ông Nguyễn Đắc Điệp cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty gửi tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tới toàn bộ nữ cán bộ công nhân viên của Công ty đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới toàn thể nữ cán bộ công nhân viên vì những đóng góp, xây dựng, phát triển Công ty cổ phần Sông Đà 5 nói riêng. Ông cũng bày tỏ mong muốn các nữ cán bộ công nhân viên tiếp tục nỗ lực, đồng hành xây dựng và phát triển công ty CP Sông Đà 5 ngày càng vững mạnh và thành công.

(Ông Nguyễn Đắc Điệp – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty lên tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ công nhân viên của Công ty)

Với ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2019 đồng thời cũng tạo sân chơi bổ ích cho các CBCNV rèn luyện sức khỏe và chào mừng Đại hội các chi bộ, tiến tới Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ 9 (nhiệm kỳ 2020-2025). Ngày 18/9/2019, Ban chấp hành công đoàn Công ty đã chính thức phát động giải chạy “89 PN challenge”. Giải chạy đã thu hút gần 50 CBCNV tham gia. Giải chạy “89 PN challenge” đã diễn ra với chất lượng tốt, đúng quy chế, đảm bảo an toàn và chính thức khép lại lúc 21h ngày 18/10/2019. Cũng tại buổi Lễ, Ban tổ chức chương trình đã công bố và trao giải cho các cá nhân có những thành tích xuất sắc .

Buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Lễ tổng kết trao giải chạy “89 PN Challenge” đã khép lại và đọng lại biết bao niềm vui, niềm vui hân hoan của toàn thể các CBCNV công ty CP Sông Đà 5.

Dưới đây là các hình ảnh về Lễ tổng Kết và Lễ Kỷ niệm của Công ty.

(BLĐ công ty, BCH Công đoàn và các đ/c cán bộ trưởng, phó các phòng ban chụp ảnh lưu niệm cùng các Nữ CBCNV của công ty)

(BLĐ công ty, các Trưởng phó các phòng ban chụp ảnh lưu niệm cùng với các Vận động viên giải chạy “89 PN Challenge”)

(Các vận động viên đạt giải chạy “89 PN challenge” cùng chụp ảnh lưu niệm)

(Nguồn CP cổ phần Sông Đà 5)