Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công ty Cổ Phần Sông Đà 5 mở lớp học nâng cao về kỹ thuật thi công bê tông đầm lăn

Thứ bảy, 11/08/2018 09:48
Là một trong những đơn vị đi đầu trong cả nước về thi công, sản xuất Bê tông đầm lăn (RCC), Công ty cổ phần Sông Đà 5 luôn không ngừng cập nhật những phương pháp tân tiến trên thế giới nhằm nâng cao trình độ, khả năng cũng như sản lượng , chất lượng bê tông đầm lăn do Công ty sản xuất
Sông Đà 5
Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã mời ông Ponnosamy Ramasamy, chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghê thi công bê tông đầm lăn giảng dạy về phương pháp thi công RCC cho dự án thủy điện Nam Ngiep 1- dự án mới của Công ty tại CHDCND Lào.
Khóa học này đã góp phần giúp các chuyên viên Công ty tiếp cận được những biện pháp thi công mới nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về các công nghệ sản xuất bê tông hàng đầu trên thế giới.
Dự án thủy điện Nậm Nghiệp 1 được xây dựng tại Paksan thuộc tỉnh Bolikhamsai - CHDCND Lào với Chủ đầu tư là Công ty Nam Ngiep Power Companyvà Nhà thầu chính là Obayashi Coporation. Công trình được khởi công tháng 9 năm 2014 và dự kiến hoàn thành vào Quý II năm 2018.

Sông Đà 5
Sau khóa giảng dạy, Mr. Ramasamy cũng tham gia cùng đoàn cán bộ công ty sang thảo luận tìm giải pháp thi công đập chính bằng công nghệ thi công bê tông đầm lăn với Nhà thầu chính Obayashi của dự án Nam Ngiep 1 tại Lào.