Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công trường Hồ chứa nước Bản Lải đổ khối bê tông RCC đầu tiên

Thứ ba, 09/04/2019 16:57

Ngày 06/04/2019 vừa qua, Nhà thầu Sông Đà 5 đã chính thức đổ khối bê tông đầm lăn (RCC) đầu tiên cho phần Thượng lưu Đập chính thuộc Cụm công trình đầu mối - Dự án Hồ chứa nước Bản Lải trước sự chứng kiến của Đại diện Chủ đầu tư và Tư vấn. Sự kiện này đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình xây dựng công trình.

Đập chính có kết cấu đập bê tông đầm lăn với tổng chiều dài thân đập 372, chiều cao 55m, tổng khối lượng bê tông 350.000. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2020.

Để có thể tiến hành công tác đổ RCC Đập chính, trước đó Nhà thầu Sông Đà 5 đã huy động tối đa lực lượng để tiến hành các công tác chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng cho việc đổ be tông bao gồm: Chuẩn bị mặt bằng đổ, hoàn thành công tác lắp đặt trạm trộn RCC; sản xuất vữa bê tông RCC, lắp đặt, đồng bộ hệ thống băng tải vận chuyển RCC với trạm trộn; tập kết vật liệu và các thiết bị phục vụ thi công RCC tại công trường. Công tác thí nghiệm và đắp thử RCC cũng được hoàn thành và đạt các yêu cầu về kỹ thuật.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị và đổ bê tông RCC trên công trường Dự án Hồ chứa nước Bản Lải:

Anh-Ban-Lai-1

Công tác san rải bê tông RCC tại hiện trường

Ban-Lai-2

Công tác đầm bê tông RCC tại hiện trường

Ban-Lai-3

Hệ thống băng tải vận chuyển RCC

Nguồn: Sông Đà 5