Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công đoàn TCT Sông Đà - CTCP tới thăm, tặng quà và chúc Tết CBCNV thi công các dự án điện gió, tỉnh Quảng Trị

Thứ năm, 28/01/2021 08:36

Trong 02 ngày 19 - 20/01/2021, đoàn công tác của Công đoàn TCT Sông Đà - CTCP do đồng chí Phạm Văn Quản - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Công ty CP Sông Đà 5 đang tham gia thi công dự án điện gió Liên Lập, Phong Huy và Phong Nguyên trên địa bàn huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị.

TCT1

Dự án điện gió Liên Lập, Phong Huy và Phong Nguyêncó tổng công suất 144 MW, với 36 trụ điện, thuộc công trình năng lượng cấp I, dự kiến đưa vào vận hành phát điện cuối năm 2021.

Đoàn công tác của Công đoàn TCT Sông Đà - CTCP đã tới thăm các vị trí CBCNV Công ty CP Sông Đà 5 đang thi công tại dự án; Chứng kiến đơn vị đổ bê tông móng trụ điện số 08 thuộc dự án điện gió Phong Nguyên. Đặc biệt đoàn đã tới thăm kiểm tra việc bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt của hơn 450 CBCNV tham gia thi công.

Đ/c Phạm Văn Quản đã đánh giá cao sự chỉ đạo điều hành quyết liệt đảm bảo mục tiêu tiến độ chất lượng các dự án điện gió của Công ty CP Sông Đà 5, đặc biệt là sự quan tâm, phối hợp giữa Ban thi công dự án và Công đoàn công ty để chăm lo cho người lao động.

Trong điều kiện giao thông hết sức khó khăn, mặt bằng thi công chật hẹp trên núi cao, thời gian huy động nhân lực rất ngắn, song đơn vị đã huy động được hơn 450 CBCNV làm việc, bố trí nơi ở cho người lao động đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người lao động; Tổ chức các bếp ăn tập thể đông người nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát, đảm bảo chất lượng bữa ăn, giúp người lao động yên tâm công tác. Đơn vị thực hiện đẩy đủ, kịp thời việc trả lương và chế độ của người lao động.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn TCT căn dặn CBCNV đang làm việc trên công trường phải hiểu được địa danh Khe Sanh là bản hùng ca linh thiêng trong cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc, vì vậy mỗi cán bộ công nhân phải nêu cao tinh thần đoàn kết, lao động bền bỉ, sáng tạo hoàn thành thật xuất sắc mục tiêu, tiến độ công trình. Đồng chí cũng yêu cầu Ban chỉ huy thi công phối hợp tốt với Ban chấp hành công đoàn công ty để chăm lo cho người lao động đón Xuân Tân Sửu thật vui vẻ, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm. Trong những ngày nghỉ Tết bố trí xe đưa người lao động về quê ăn Tết và đón người lao động trở lại làm việc sau Tết.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Công đoàn TCT đã tổ chức trao tặng giấy khen của Công đoàn TCT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2020; đoàn cũng trao quà của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, của Công đoàn TCT và quà của Công đoàn công ty CP Sông Đà 5 cho các cán bộ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn TCT, đ/c Phạm Văn Quản Chủ tịch Công đoàn TCT đã chúc Tết và tặng quà trị giá 31 triệu đồng cho tập thể CBCNV của Công ty CP Sông Đà 5 tại dự án điện gió Quảng trị.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo TCT Sông Đà - CTCP, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Sông Đà 5 thay mặt cho CBCNV công ty tại dự án điện gió Quảng Trị đã cảm ơn sự động viên và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Công đoàn TCT Sông Đà - CTCP. Tập thể CBCNLĐ Công ty CP Sông Đà 5 quyết tâm thực hiện tốt công tác thi công dự án, đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và vệ sinh môi trường như đã cam kết với Chủ đầu tư.

TCT2
TCT3
TCT4
CĐ TCty Sông Đà- CTCP