Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công đoàn Sông Đà 5 trao tặng quà cho CBCNV và người lao động tại dự án nhà máy điện gió Quảng Trị

Thứ bảy, 29/08/2020 10:19

Trong ngày đầu tháng 8/2020 đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo Công ty CP Sông Đà 5 đã đến công trường động viên tặng quà các đoàn viên Công đoàn và người lao động tại Ban thi công Dự án Nhà máy điện gió Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Lê Thanh Sơn – UVBCH Công đoàn Tổng công ty Sông Đà - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Sông Đà 5 cho biết: Ban Chấp hành Công đoàn Công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công đoàn Ban thi công Dự án nhà máy điện gió Quảng Trị để chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ, vai trò Công đoàn. Đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19 diễn ra phức tạp như hiện nay, phải có biện pháp đảm bảo sức khỏe cụ thể và tuân theo quy định của địa phương, các ban ngành đề ra. Công đoàn bộ phận nên phối hợp với cấp trên trong công tác báo cáo,đề xuất thăm hỏi, động viên kịp thời đối với người lao động và những trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và có hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ với người lao động, tạo sự gắn kết và hoàn thành các hạng mục của dự án do chủ đầu tư đề ra.Đ/c cũng nhấn mạnh Ban chấp hành công đoàn phải tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công trình, đây là dự án rất quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của Công ty, là dự án mang tính chiến lược đối với đối tác và Chủ đầu tư Điện 1.

Dự án hai Nhà máy điện gió tại tỉnh Quảng Trị là dự án được ký theo hợp đồng xây dựng gồm 02 Nhà máy, với tổng công suất 96 MW do Công ty CP Sông Đà 5 làm tổng thầu thi công, Chủ đầu tư là Công ty cổ phần xây lắp điện 1 (PCC1). Đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Cán bộ CNV, thời gian đầu thành lập dự án đã tạo được khí thế lao động hăng say, sáng tạo của toàn bộ công nhân viên tham gia dự án, để hoàn thành tiến độ đề ra góp phần mang lại hiệu quả kinh tế, hiệu quả về giáo dục và xã hội, quan trọng hơn là hiệu quả về xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp đối với Chủ đầu tư. Đồng chí gửi lời cảm ơn tập thể cán bộ công nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực cố gắng, đảm bảo tiến độ an toàn và đặc biệt vượt qua ảnh hưởng đại dịch Covid -19: khó khăn trong việc cung cấp vật tư thiết bị; khó khăn trong việc bổ sung lực lượng lao động. Việc hoàn thành thắng lợi tại dự án nhà máy điện gió năm 2020 này sẽ là tiền đề tốt đẹp cho việc hoàn thành mục tiêu phát triển của Công ty.

Ngay sau khi nhận hỗ trợ quà và tiền thưởng của Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Công Đoàn Ban thi công Dự án Nhà máy điện gió Quảng Trị đã trao tận tay người lao động, góp phần cùng Công ty động viên người lao động yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Đ/c Lê Thanh Sơn Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà cho CBCNV DA


Hình ảnh hiện trường thi công tại DA Nhà máy Điện gió Quảng Trị

Hình ảnh huấn luyện học ATLĐ đầu ca tại DA Điện gió Quảng Trị


Hải Ly, CĐ Cty Sông Đà 5