Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc và Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 5

Thứ hai, 27/05/2024 09:06
Ngày 24/5/2024, tại Trụ sở chính của Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc cho Đồng chí Nguyễn Đắc Điệp và Phó Tổng giám đốc Công ty cho đồng chí Nguyễn Văn Cường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Tuấn - Thành viên Hội đồng quản trị TCT Sông Đà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Sông Đà 5, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát Công ty, Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng/ban Công ty, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, Trưởng ban nữ công Công ty, Thư ký Công ty, Giám đốc các Ban điều hành dự án.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã công bố Quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc và Phó Tổng giám đốc Công ty, cụ thể:

- Quyết định số 08/2024/QĐ-SDD5-HĐQT, bổ nhiệm lại ông Nguyễn Đắc Điệp, sinh năm 1978; Trình độ chuyên môn: Kỹ sư thủy lợi, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh giữ chức vụ Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Sông Đà 5 nhiệm kỳ 05 năm (2024 - 2029) kể từ ngày 25/05/2024.

Đồng chí Lê Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT trao Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc cho đồng chí Nguyễn Đắc Điệp

- Quyết định số 09/2024/QĐ-SĐ5-HĐQT, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1978; Trình độ chuyên môn: Kỹ sư thủy lợi giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Đà 5 nhiệm kỳ 05 năm (2024 - 2029) kể từ ngày 25/05/2024.

Đồng chí Lê Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc cho đồng chí Nguyễn Văn Cường

Phát biểu tại buổi lễ,đồng chí Lê Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Sông Đà 5 đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu và thành tích đã đạt được của đồng chí Nguyễn Đắc Điệp và Nguyễn Văn Cường trong suốt thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ sắp tới mà các đồng chí phải đảm nhận và mong rằng hai đồng chí được bổ nhiệm sẽ phát huy năng lực, sở trường của mình đóng góp vào sự phát triển ổn định của Công ty trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Văn Tuấn Chủ tịch HĐQT phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Đắc Điệp được đào tạo bài bản, đã có thời gian hơn 20 năm năm gắn bó tại Sông Đà 5, trải qua nhiều vị trí công tác, có nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu biết rất rõ về đơn vị. Trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Đắc Điệp đã không ngừng phấn đấu, học hỏi và đổi mới sáng tạo và phát huy được năng lực của bản thân, đồng thời gặt hái được nhiều thành công lớn trong công tác điều hành quản lý doanh nghiệp, cùng tập thể lãnh đạo trúng thầu nhiều hợp đồng lớn trong nước và quốc tế, tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác truyền thống và thành công mở rộng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý thiết kế và kỹ thuật thi công công trình. Đồng chí cũng đã có quá trình công tác lâu năm ở Sông Đà 5, tham gia rất nhiều dự án lớn mà Sông Đà 5 đảm nhận.

Đại diện Ban chấp hành công đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Tổng giám đốc Nguyễn Đắc Điệp

Đại diện Ban chấp hành công đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Phó Tổng giám đốc NguyễnVăn Cường
Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Đắc Điệp đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo SCIC, Tổng công ty Sông Đà- CTCP và tập thể lãnh đạo, cán bộ Công ty và cam kết trên cương vị Tổng Giám đốc sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững của Sông Đà 5, đưa Sông Đà 5 trở thành Tổng thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Đồng thời đồng chí cũng mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát cũng như sự phối hợp, đồng hành của các đồng chí trong Ban tổng giám đốc và các Phòng/Ban chức năng Công ty để có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm
Nguồn: Sông Đà 5