Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2024

Thứ bảy, 16/03/2024 11:45

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2024

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), với mục đích tôn vinh phái đẹp Sông Đà 5, Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng tại Khối cơ quan công ty và các Công trường/Dự án trong tháng 3.

Mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ, vào ngày 02/3/2024 vừa qua, toàn thể CBCNV nữ đã được tham gia hoạt động du xuân với điểm đến là Thung Nai - Hòa Bình nơi được mệnh danh là “ Hạ Long trên núi của Việt Nam”. Đây được xem là một hoạt động có ý nghĩa tri ân, gắn kết người lao động nữ trong công ty với nhau, qua đó chị em cũng có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với đặc thù là một công ty xây lắp với phần đông là lực lượng cán bộ nhân viên nữ. Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng như Sông Đà 5, người lao động nữ chỉ chiếm khoảng 20% về số lượng, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và phát triển của Công ty, do vậy Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty Sông Đà 5 luôn quan tâm và tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực bản thân để vừa “Giỏi việc nước” lại vừa “đảm việc nhà”, phát huy tinh thần sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

SD831
CBCNV nữ Khối cơ quan cơ quan Công ty du xuân trên Hồ thủy điện Hòa Bình

Tiếp đó vào ngày 08/3/2024, Công đoàn Công ty đã tổ chức gặp mặt, giao lưu tọa đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tham dự buổi gặp mặt và tọa đàm có đồng chí Lê Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Đồng chí Nguyễn Đắc Điệp - Bí thư Đảng ủy- Tổng giám đốc Công ty; các đồng chí Phó Tổng giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng phòng/Ban cùng toàn thể cán bộ công nhân viên nữ Khối Cơ quan Công ty. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể người lao động nữ Sông Đà 5, đồng thời Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng, những thành tích mà chị em đã đạt được và mong chị em tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng học tập nâng cao trình độ, phát huy năng lực làm việc, cống hiến cho cơ quan, gia đình và xã hội.

SD832.png
Tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
SD833.png
Chủ tịch HĐQT (ngoài cùng bên phải), Tổng giám đốc (thứ 2 từ phải sang), Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà và hoa cho nữ CBCNV Khối cơ quan cơ quan Công ty

Tại công trường các dự án như Dự án nhà máy thép Hòa Phát - Quảng Ngãi, Dự án thủy điện Nam Phak - CHDCND Lào, , Công đoàn bộ phận cũng đã tổ chức gặp mặt, giao lưu và tặng quà đối với nữ CBCNV đang làm việc tại Công trường/Dự án. Buổi gặp mặt ở các dự án kết thúc với đầy ắp những niềm vui, những khoảnh khắc gần gũi, những tiếng cười, những tình cảm đầm ấm sẽ là động lực để mỗi nữ cán bộ công nhân viên phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

SD834
Hình ảnh tổ chức gặp mặt, giao lưu tại dự án NMT Hòa PhátDung Quất, Quảng Ngãi

SD835.png
BĐH Dự án TĐ Namphak tổ chức giao lưu Ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 tổ chức Chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08-3-2024 nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng tạo động lực để mọi người cố gắng phấn đấu trong công việc, trong cuộc sống, Đây là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ và cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể CBCNVLĐ Công ty cổ phần Sông Đà 5. Nữ cán bộ công nhân viên Sông Đà 5 phấn đấu thực hiện có hiệu quả trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình, no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Nguồn:Công đoàn Công ty CP Sông Đà 5