Menu Button
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ 5
Tiếng Việt Tiếng Hàn

Kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 của Sông Đà 5

Thứ năm, 23/08/2018 10:19

Trong 6 tháng đầu năm 2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn do phải đối mặt với những thách thức chung của nghành xây dựng cũng như sự cạnh tranh khốc liệt trong công tác đấu thầu thi công xây lắp. Tuy nhiên, với truyền thống đoàn kết, tinh thần vượt khó, lao động sáng tạo, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã phát triển ổn định toàn diện, đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu do Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Tổng giá trị sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2018 của Công ty đạt 545 tỷ đồng đạt 44% tỷ lệ hoàn thành năm.

Đối với công tác tiếp thị đấu thầu trong 6 tháng đầu năm 2018, Công ty cổ phần Sông Đà 5 trúng thầu các gói thầu tại nhà máy thép Hòa phát - Dung Quất và các dự án khác đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018.

Theo kế hoạch đã đề ra, giá trị sản xuất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2018 ước tính đạt 721 tỷ đồng, Tổng giá trị sản lượng năm 2018 đạt khoảng 1.250 tỷ đồng. Doanh thu ước tính đạt 766 tỷ đồng trong 6 tháng cuối năm và cả năm 2018 sẽ đạt khoảng 1.346 tỷ đồng.


Về công tác tổ chức thi công trên công trường, tính đến thời điểm ngày 30/6/2018, tất cả các dự án của Công ty cổ phần Sông Đà 5 đều đáp ứng các mốc tiến độ và đảm bảo chất lượng theo cam kết với chủ đầu tư. Công ty luôn chú trọng, quan tâm duy trì ổn định công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường theo quy định của công ty, quy định của Chủ đầu tư và nhà thầu chính.

Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Sông Đà 5 luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ công nhân viên. Thu nhập bình quân của CBCNV công ty ổn định bình quân ở mức 9,9 triệu/tháng. Công ty luôn duy trì các hoạt động thường niên bao gồm: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, hoạt động thăm quan nghỉ mát, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ như Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Quốc tế thiếu nhi (1/6), hoạt động đào tạo chuyên sâu, khen thưởng các học sinh có thành tích học tập xuất sắc …

Trong nửa cuối năm 2018, Công ty cổ phần Sông Đà 5 tiếp tục đôn đốc, đẩy mạnh công tác thi công xây lắp tại các công trường đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn, mở rộng tìm kiếm các thị trường tiềm năng. Với sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty cổ phần Sông Đà 5 đã hoàn thành tốt các kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018, làm tiền đề cho những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

(Nguồn: Công ty cổ phần Sông Đà 5)